เปลี่ยนการแสดงผล

Q&A ช่องทางการร้องเรียน

Q&A

Q: ผู้ใช้บริการสามารถร้องเรียนผ่านช่องทางใดได้บ้าง?
A: สามารถร้องเรียนได้ผ่านช่องทางต่อไปนี้:
- เว็บไซต์ร้องเรียนออนไลน์: ช่องทางการร้องเรียน
- อีเมลกลางสำหรับรับเรื่องร้องเรียน: saraban@uthai.ac.th
- โทรศัพท์ติดต่อเจ้าหน้าที่: 09-4616-0005
- โทรสาร: 0-5651-1901
- กล่องรับเรื่องในสถานศึกษา: แบบฟอร์ม
- โซเชียล: Facebook งานประชาสัมพันธ์ วิทยาลัยเทคนิคอุทัยธานี
Q: ข้อมูลการร้องเรียนจะถูกเก็บเป็นความลับหรือไม่?
A: ข้อมูลผู้ร้องเรียนจะถูกเก็บเป็นความลับ และใช้เฉพาะในการดำเนินการตามเรื่องร้องเรียนเท่านั้น
Q: จะทราบผลการดำเนินการได้อย่างไร?
A: เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับผ่านข้อมูลที่ให้ไว้ หรือสามารถสอบถามสถานะได้ที่ Facebook งานประชาสัมพันธ์ วิทยาลัยเทคนิคอุทัยธานี

พัฒนาระบบและให้บริการโดย บริษัท โพลีกอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด webreadyGO